Thông tin tuyển dụng
Loại hình việc làm
Toàn thời gian
Giờ làm việc
08h00 – 17h00. Nghỉ trưa 12h00 đến 13h00
Ngày làm việc
Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng
Địa chỉ làm việc
Tầng 7, tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thu nhập
20.000.000 - 40.000.000
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2025
Thông tin bài viết
- Danh mục: Tuyển dụng
- Cập nhật: 06 Th6, 2025
- Tác giả: tamsube
- Thời gian đọc: 2m30s
Thông tin chi tiết
1. MÔ TẢ CHUNG
- Số lượng cần tuyển: 01
- Giới tính: Nam/nữ
- Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng. Hai thứ 7 còn lại làm việc theo hình thức Online.
- Địa điểm làm việc: Tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
2.1. Xây dựng & Quản trị Chiến lược kinh doanh TMĐT – 30%
- Phân tích xu hướng thị trường & sản phẩm bán chạy theo sàn.
- Lập kế hoạch doanh thu theo tháng/quý/năm & điều phối ngân sách hoạt động.
- Thiết kế các chiến dịch TMĐT trọng điểm theo mùa vụ, sản phẩm, sàn.
- Phối hợp với Giám đốc khối xây dựng mục tiêu dài hạn và chiến lược kênh.
2.2. Làm việc với sàn & đối tác chiến lược – 15%
- Đàm phán chính sách co-funding, ưu đãi, hỗ trợ hiển thị, gói truyền thông…
- Đăng ký banner, deal, flash sale, campaign đặc biệt theo mùa vụ.
- Xây dựng mối quan hệ bền vững với KAM, PM, đội ngũ ngành hàng từ sàn.
2.3. Quản lý vận hành & đội ngũ nội bộ – 20%
- Tuyển dụng, huấn luyện và phân công nhân sự: vận hành – CSKH – listing.
- Phân tầng KPI theo nhóm (vận hành đơn – xử lý tồn – chăm sóc đơn hàng).
- Đảm bảo luồng vận hành trơn tru, hạn chế hoàn hủy và khiếu nại.
2.4. Quản lý danh mục & tối ưu hiển thị sản phẩm – 10%
- Quản lý portfolio sản phẩm theo sàn: giá, mô tả, hình ảnh, ưu đãi.
- Theo dõi tồn kho sàn và phối hợp kho điều chỉnh SKU hiển thị.
- Đảm bảo thông tin gian hàng chuẩn SEO, update đúng CTKM.
2.5. Tối ưu Ads & quản trị hiệu quả chi phí – 10%
- Đề xuất ngân sách Ads: CPAS, Shopee Ads, TikTok Ads, Zalo…
- Phối hợp team MKT để triển khai và giám sát kết quả.
- Đọc hiểu ROAS, CTR, CPA, đề xuất hướng cải thiện hiệu quả quảng cáo.
2.6. Phân tích dữ liệu & Báo cáo kinh doanh – 15%
- Đọc hiểu báo cáo: Doanh thu – CVR – SKU – tồn kho – chi phí – lượt truy cập.
- Đề xuất cải tiến sản phẩm, chiến dịch, điều phối ngân sách Ads.
- Báo cáo tuần/tháng quý cho Giám đốc Khối & đề xuất chiến lược phát triển.
3. YÊU CẦU
3.1 Kinh nghiệm, kỹ năng
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành sàn TMĐT, trong đó có ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý.
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 5 -10 nhân sự.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử.
- Kỹ năng quản lý và phân tích số liệu kinh doanh trên các sàn TMĐT..
- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
3.2 Thái độ, tính cách.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
- Tính cẩn thận, chi tiết và tỉ mỉ trong công việc.
- Có khả năng chịu áp lực tốt, kiên nhẫn, có mục tiêu và động lực phát triển rõ ràng.
4. QUYỀN LỢI
4.1. Chính sách đãi ngộ
- Thu nhập: 20.000.000 – 40.000.000 Bao gồm lương cứng + Doanh số từ sàn TMĐT. Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng. Cung cấp MÁY TÍNH để làm việc hoặc phụ cấp 250.000/tháng.
- Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,…
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
- Được tham gia các chương trình đào tạo cao cấp và sự kiện chuyên ngành.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội tạo dấu ấn.
4.2. Chế độ chăm sóc sức khoẻ
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
- Chế độ thai sản: “Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000” đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
- Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên
4.3. Chế độ thời gian làm việc
- Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
- Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
- Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
4.4. Phát triển năng lực và lộ trình công danh.
- Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ ở vị trí làm việc để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài từ 50% đến 100% chi phí.
4.5. Hoạt động gắn kết
- Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.
- Câu lạc bộ thể thao: Cầu lông sinh hoạt hàng tuần
4.6. Văn phòng làm việc và tiện ích
- Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí.
- Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,… và “Tiệm tạp hóa” đồ ăn nhẹ miễn phí.
- Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.
4.7. Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội
- Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
- Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
- Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,…
4.8. Quyền lợi khác
Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.