Thông tin tuyển dụng
Loại hình việc làm
Toàn thời gian
Giờ làm việc
8h – 17h00 Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng.
Địa chỉ làm việc
19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
Thành phố
Hà Nội
Thu nhập
8.000.000đ - 12.000.000đ
Ngày hết hạn
30/06/2025
Thông tin chi tiết

1. Mô tả chung

  • Thời gian làm việc: 8h – 17h00 Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng.
  • Số lượng cần tuyển: 01
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian.
  • Content Creator báo cáo trực tiếp với: Trưởng nhóm Media.

2. Công việc cụ thể

2.1 Sản xuất nội dung sáng tạo

  • Xây dựng và sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông của công ty: Tiktok, Youtube, Fb reel, Insta reel…
  • Lên ý tưởng và biên tập kịch bản cho các sản phẩm video Ads, video nội bộ Doanh nghiệp.
  • Lên hình, diễn xuất, thu âm cho các ấn phẩm truyền thông.
  • Hỗ trợ đội nhóm khi cần diễn viên hoặc các công việc liên quan.

2.2 Tối ưu nội dung theo hiệu suất

  • Theo dõi hiệu suất bài đăng, video để tối ưu content.
  • Quản lý chất lượng nội dung kênh, thường xuyên đưa ra các ý tưởng mới, sáng kiến mới để phát triển kênh theo mục tiêu công ty đề ra..
  • Tìm kiếm và thử nghiệm các xu hướng nội dung mới.
  • Đo lường, đánh giá hiệu quả và báo cáo công việc chủ động theo tuần/ tháng/ năm.

2.3 Phối hợp với các bộ phận khác

  • Phối hợp nhuần nhuyễn với bộ phận Editor, đảm bảo công việc đúng deadline, hạn chế tối thiểu sai sót trong các bước tạo ra 1 video hoàn thiện.
  • Phối hợp với các đội nhóm khác, tổ chức sản xuất các nội dung theo yêu cầu của công ty
  • Phối hợp nhóm Digital Marketing để tối ưu nội dung video quảng cáo.
  • Thực hiện triển khai các nội dung khác theo phân công của quản lý trực tiếp

3. Yêu cầu công việc

3.1. Bằng cấp, kiến thức

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (Không yêu cầu về chuyên ngành)
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương (Gửi kèm Portfolio)

3.2 Kỹ năng

  • Hoạt ngôn, không ngại diễn xuất, lên hình, có giọng đọc tốt
  • Có hiểu biết, hứng thú về ngành gia dụng/ mẹ và bé.
  • Có đam mê với nấu nướng, đồ ăn.
  • Có kiến thức cơ bản về food stylist hoặc biết cách trình bày thành phẩm đẹp. Biết quay dựng cơ bản (Capcut)
  • Nắm bắt xu hướng nhanh, yêu thích sáng tạo, biên kịch, nhiều ý tưởng mới.

3.3. Thái độ/tính cách

  • Hướng ngoại, hoạt bát, vui vẻ, tích cực
  • Làm việc nghiêm túc, chủ động
  • Teamwork tốt
  • Cầu thị trong công việc: tích cực đón nhận góp ý, không ngại thử cái mới, thẳng thắn trao đổi quan điểm, luôn mong muốn được học hỏi thêm.

4. Quyền lợi

4.1. Chính sách đãi ngộ

  • Lương cơ bản:  8-12 triệu/tháng + Thưởng. Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng. Cung cấp máy tính để làm việc hoặc phụ cấp thiết bị làm việc 250.000/tháng.
  • Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,…
  • Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.

4.2. Chế độ chăm sóc sức khoẻ

  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
  • Chế độ thai sản: “Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000” đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
  • Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên

4.3. Chế độ thời gian làm việc

  • Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
  • Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
  • Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.

4.4. Phát triển năng lực và lộ trình công danh.

  • Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ ở vị trí làm việc để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài. 
  • Được vận hành Shop BEAR Việt Nam Chính Hãng đạt TOP 1 Shopee Mall ngành gia dụng. 

4.5. Hoạt động gắn kết 

Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.

4.6. Văn phòng làm việc và tiện ích 

– Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí

– Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,… và “Tiệm tạp hóa” đồ ăn nhẹ miễn phí.

– Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.

4.7. Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội 

– Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.

– Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.

– Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,…

4.8. Quyền lợi khác

Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.

5. Nộp hồ sơ

  • Ứng viên ứng tuyển TẠI ĐÂY
  • Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số điện thoại hotline: 038.859.8686 (Ms.Tâm– Phòng Quản trị Nguồn nhân lực)